Những món quà handmade tặng bạn gái mà bạn phải biết vào dịp mùng 8 tháng 3

 

Những món quà handmade tặng bạn gái mà bạn phải biết vào dịp mùng 8 tháng 3

Mùng 8 tháng 3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, là dịp để bạn thể hiện tình cảm và sự tôn vinh của mình đối với người bạn gái của mình. Bạn có thể tặng cho nàng những món quà đắt tiền, nhưng có thể nàng sẽ không cảm thấy hạnh phúc bằng khi bạn tặng cho nàng những món quà handmade, do chính tay bạn làm ra. Vì sao vậy? Bởi vì những món quà handmade chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm và công sức của bạn, cho thấy bạn thực sự quan tâm và hiểu nàng. Ngoài ra, những món quà handmade còn rất độc đáo và sáng tạo, không trùng lặp với bất kỳ món quà nào khác. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm những món quà handmade nào cho bạn gái vào dịp mùng 8 tháng 3, thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây của tôi nhé.

1. Hoa giấy

Hoa là một trong những món quà tặng bạn gái truyền thống và không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, hoa tươi sẽ nhanh chóng héo tàn và mất đi vẻ đẹp. Vì vậy, bạn có thể làm hoa giấy thay thế, vừa bền đẹp, vừa có thể lưu giữ lâu dài. Bạn có thể làm hoa giấy theo nhiều cách khác nhau, như dùng giấy màu, giấy nhún, giấy báo, giấy vụn, Bạn cũng có thể làm nhiều loại hoa khác nhau, như hoa hồng, hoa sen, hoa cúc, hoa lan, hoa ly, hoa mẫu đơn, hoặc hoa hướng dương. Bạn có thể tham khảo cách làm hoa giấy .

2. Thiệp

Thiệp là một món quà tặng bạn gái rất đơn giản nhưng cũng rất ý nghĩa. Bạn có thể tự tay làm thiệp bằng giấy, bút, kéo, keo, và những vật dụng trang trí khác. Bạn có thể làm thiệp theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, như thiệp 3D, thiệp pop-up, thiệp quilling, thiệp origami, hoặc thiệp scrapbook. Bạn có thể tham khảo cách làm thiệp  . Đừng quên viết những lời chúc, lời yêu thương, hoặc những câu thơ hay vào trong thiệp để làm nàng cảm động nhé.

3. Khung ảnh

Khung ảnh là một món quà tặng bạn gái rất thích hợp để lưu giữ những kỷ niệm đẹp của hai người. Bạn có thể tự tay làm khung ảnh bằng gỗ, giấy, nhựa, hoặc kim loại. Bạn có thể làm khung ảnh theo nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, như khung ảnh tròn, vuông, chữ nhật, tim, hoặc ngôi sao. Bạn có thể tham khảo cách làm khung ảnh . Đừng quên chọn những bức ảnh đẹp và ý nghĩa của hai người để đặt vào khung ảnh nhé.

4. Gối

Gối là một món quà tặng bạn gái rất dễ thương và tiện dụng. Bạn có thể tự tay làm gối bằng vải, bông, và chỉ. Bạn có thể làm gối theo nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, như gối hình trái tim, gối hình gấu bông, gối hình hoa, hoặc gối hình chữ. Bạn có thể tham khảo cách làm gối tại [đây]. Đừng quên thêu tên, ngày tháng, hoặc những lời yêu thương lên gối để làm nàng nhớ đến bạn mỗi khi ôm gối nhé.

5. Socola

Socola là một món quà tặng bạn gái rất ngọt ngào và lãng mạn. Bạn có thể tự tay làm socola bằng sôcôla, bơ, đường, và những nguyên liệu khác. Bạn có thể làm socola theo nhiều hương vị và hình dạng khác nhau, như socola trắng, socola đen, socola sữa, socola hình trái tim, socola hình hoa, hoặc socola hình chữ. Bạn có thể tham khảo cách làm socola . Đừng quên đóng gói socola vào những hộp đẹp mắt và gắn những nhãn dán có chữ để làm nàng ngạc nhiên nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách đan len trang trí cho người mới bắt đầu

Những món đồ handmade tặng bạn trai trong năm 2024 mà bạn phải biết

Khám Phá Hành Trình Học Ăn, Học Nói, Học Làm Đồ Handmade Cặp Đôi