6 Mẫu tướng của Liên Quân Mobile làm từ len mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2024

 


 6 Mẫu tướng Liên Quân Mobile làm từ len mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2024

Bạn là một fan hâm mộ của Liên Quân Mobile? Bạn yêu thích những trang phục đẹp mắt và độc đáo của các tướng trong game? Bạn muốn sở hữu những món đồ handmade độc nhất vô nhị với hình ảnh của các tướng yêu thích? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua những mẫu tướng Liên Quân Mobile làm từ len của Handmade With Love. Những mẫu tướng này không chỉ đáng yêu và ngộ nghĩnh, mà còn thể hiện sự sáng tạo và tinh tế của người làm. Hãy cùng Handmade With Love khám phá 6 mẫu tướng Liên Quân Mobile làm từ len mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2024 nhé!

1.  Alice Bé Du Xuân

Alice-be-du-xuan
Alice Bé Du Xuân

Alice là một tướng rất dễ thương và năng động, với nhiều trang phục đẹp mắt. Trong dịp Tết Nguyên Đán 2023, Alice đã có một trang phục mới cực kỳ đáng yêu, đó là Alice Bé Du Xuân. Trang phục này mang hình ảnh của một cô bé mặc áo dài trắng, đội nón lá, cầm bánh chưng và lì xì. Alice Bé Du Xuân là một biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc trong năm mới.
dan-len-alice-be-du-xuan
Đan len Alice Bé Du Xuân

Nếu bạn thích Alice Bé Du Xuân, thì bạn có thể tự làm một mẫu tướng Alice Bé Du Xuân bằng len. Bạn chỉ cần chuẩn bị len màu trắng, đỏ, xanh lá, vàng, đen, và một số phụ kiện như nút, vải, kim, chỉ, kéo, bông gòn. Mẫu tướng Alice Bé Du Xuân bằng len sẽ là một món quà ý nghĩa và độc đáo cho bạn bè hoặc người thân trong dịp Tết.

2. Sinestrea Wave

Sinestrea-Wave
Sinestrea Wave

 Sinestrea cũng là một tướng có nhiều trang phục hấp dẫn, trong đó có Sinestrea Wave. Trang phục này mang hình ảnh của một ca sĩ nhạc pop, với mái tóc xanh dương, trang phục sân khấu lộng lẫy, và một chiếc micro. Sinestrea Wave là một biểu tượng của sự nổi tiếng và tài năng.
Dan-len-Sinestrea-Wave
Đan len Sinestrea Wave

Nếu bạn thích Sinestrea Wave, thì bạn có thể tự làm một mẫu tướng Sinestrea Wave bằng len. Bạn chỉ cần chuẩn bị len màu xanh dương, trắng, đen, hồng, và một số phụ kiện như vải lấp lánh, kim, chỉ, kéo, bông gòn. Mẫu tướng Sinestrea Wave bằng len sẽ là một món đồ trang trí độc đáo và nghệ thuật cho phòng bạn.

3. Capheny Kimono

Capheny-Kimono
Capheny Kimono
 Capheny là tướng có nhiều trang phục đẹp mắt, trong đó có Capheny Kimono. Trang phục này mang hình ảnh của một cô gái Nhật Bản, mặc áo kimono truyền thống, cầm một khẩu súng hiện đại. Capheny Kimono là một biểu tượng của sự kết hợp giữa văn hóa cổ điển và hiện đại.
Dan-len-Capheny-Kimono
Đan len Capheny Kimono

Nếu bạn thích Capheny Kimono, thì bạn có thể tự làm một mẫu tướng Capheny Kimono bằng len. Bạn chỉ cần chuẩn bị len màu đỏ, trắng, đen, xanh lá, vàng, và một số phụ kiện như vải, kim, chỉ, kéo, bông gòn. Mẫu tướng Capheny Kimono bằng len sẽ là một món quà độc đáo và ý nghĩa cho những người yêu thích văn hóa Nhật Bản.

4.  Sephera Bích Ngạn Ngân Linh

Sephera-Bich-Ngan-Ngan-Linh
Sephera Bích Ngạn Ngân Linh

 Sephera là tướng có nhiều trang phục đẹp mắt, trong đó có Sephera Bích Ngạn Ngân Linh. Trang phục này mang hình ảnh của một nữ thần mùa xuân, với mái tóc bạch kim, trang phục xanh ngọc, và một cây đàn tranh. Sephera Bích Ngạn Ngân Linh là một biểu tượng của sự thanh tao và duyên dáng.
Đan len Sephera Bích Ngạn Ngân Linh
Đan len Sephera Bích Ngạn Ngân Linh


Nếu bạn thích Sephera Bích Ngạn Ngân Linh, thì bạn có thể tự làm một mẫu tướng Sephera Bích Ngạn Ngân Linh bằng len. Bạn chỉ cần chuẩn bị len màu xanh ngọc, trắng, bạch kim, và một số phụ kiện như vải, kim, chỉ, kéo, bông gòn, đàn tranh nhỏ. Mẫu tướng Sephera Bích Ngạn Ngân Linh bằng len sẽ là một món đồ trang trí tinh tế và lãng mạn cho không gian của bạn.

5. Enzo Hồng Lạc Thị Vệ và Alice Tiểu Tiên Tử

Enzo Hồng Lạc Thị Vệ và Alice Tiểu Tiên Tử
Enzo Hồng Lạc Thị Vệ và Alice Tiểu Tiên Tử

 Enzo là một tướng có nhiều trang phục đẹp mắt, trong đó có Enzo Hồng Lạc Thị Vệ. Trang phục này mang hình ảnh của một vệ sĩ của hoàng đế, với bộ giáp đỏ, mũ lông, và một thanh kiếm. Enzo Hồng Lạc Thị Vệ là một biểu tượng của sự trung thành và dũng cảm.
Enzo Hồng Lạc Thị Vệ
Enzo Hồng Lạc Thị Vệ
Alice Tiểu Tiên Tử mang hình ảnh của một nàng tiên xinh đẹp, với mái tóc vàng, váy xanh, và một đôi cánh. Alice Tiểu Tiên Tử là một biểu tượng của sự ngây thơ và tươi vui.
Alice Tiểu Tiên Tử
 Alice Tiểu Tiên Tử
Nếu bạn thích Enzo Hồng Lạc Thị Vệ và Alice Tiểu Tiên Tử, thì bạn có thể tự làm một mẫu tướng Enzo Hồng Lạc Thị Vệ và Alice Tiểu Tiên Tử bằng len. Bạn chỉ cần chuẩn bị len màu đỏ, đen, vàng, xanh, trắng, và một số phụ kiện như vải, kim, chỉ, kéo, bông gòn, kiếm nhựa, cánh nhựa. Mẫu tướng Enzo Hồng Lạc Thị Vệ và Alice Tiểu Tiên Tử bằng len sẽ là một món quà độc đáo và lãng mạn cho những người yêu thích cặp đôi này.

6. Zata Tác Gia Đương Đại

Zata Tác Gia Đương Đại
Zata Tác Gia Đương Đại
Zata cũng là một tướng có nhiều trang phục đẹp mắt, trong đó có Zata Tác Gia Đương Đại. Trang phục này mang hình ảnh của một nhà văn hiện đại, với mái tóc xám, kính mắt, áo vest, và một chiếc bút. Zata Tác Gia Đương Đại là một biểu tượng của sự thông minh và sáng tạo.
Zata Tác Gia Đương Đại
Zata Tác Gia Đương Đại

Nếu bạn thích Zata Tác Gia Đương Đại, thì bạn có thể tự làm một mẫu tướng Zata Tác Gia Đương Đại bằng len. Bạn chỉ cần chuẩn bị len màu xám, đen, trắng, nâu, và một số phụ kiện như vải, kim, chỉ, kéo, bông gòn, bút. Mẫu tướng Zata Tác Gia Đương Đại bằng len sẽ là một món đồ trang trí độc đáo cho bàn làm việc của bạn.


Đó là 6 mẫu tướng Liên Quân Mobile làm từ len mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2024. Bạn có thể mua sẵn từ Handmade With Love chúng mình. Những mẫu tướng này không chỉ là những món đồ chơi đẹp mắt, mà còn là những món quà ý nghĩa và độc đáo cho những người yêu thích Liên Quân Mobile. Bạn có thể dùng những mẫu tướng này để trang trí phòng, bàn làm việc, hoặc tặng cho bạn bè, người thân.

Handmade With Love sẽ luôn cập nhật những mẫu đan len mới nhất cho các bạn tham khảo, theo dõi Blog Fanpage để nhận thông báo nhanh nhất nha mọi người!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách đan len trang trí cho người mới bắt đầu

Những món đồ handmade tặng bạn trai trong năm 2024 mà bạn phải biết

Khám Phá Hành Trình Học Ăn, Học Nói, Học Làm Đồ Handmade Cặp Đôi