10 ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade

 10 ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade


Trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bởi vì những món đồ nhỏ xinh này sẽ giúp không gian mang đậm tính nghệ thuật.


Có nhiều cách trang trí phòng ngủ đẹp từ những món đồ handmade nhỏ xinh.  Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho mọi người những ý tưởng trang trí phòng ngủ ằng đồ handmade cực đơn giản và mang lại một không gian mới lạ và thu hút hơn.


  1. Hoa khô trang trí phòng ngủ


Có thể nói rằng hoa là món đồ trang trí tuyệt vời giúp không gian thêm phần lãng mạn và tinh tế hơn. Một bình hoa nhỏ xinh không chỉ mang đến một không gian đẹp mà còn tạo sự thư thái cho anh/chị sau một ngày làm việc vất vả.

Trang trí phòng ngủ bằng hoa handmade

Hoa để bàn

  1. Phòng ngủ với đồ trang trí bằng gỗ

Những món đồ handmade độc ​​từ gỗ dễ dàng chinh phục trái tim của nhiều anh chị. Đồ gỗ handmade không chỉ mang lại sự ấm áp cho không gian mà vẫn tạo điểm nhấn không thể rời mắt. Bằng những tấm gỗ tưởng chừng như thẳng đi, anh/chị có thể có nhiều biến thể thành những sản phẩm sáng tạo dễ dàng làm theo ý thích của mình.

Đồng hồ handmade

Tranh gỗ handmade

  1. Trang trí phòng ngủ bằng những ánh đèn 

Đèn trang trí phòng ngủ với màu sắc lung linh, huyền ảo sẽ mang đến không gian lãng mạn, mơ mộng. Anh/chị có thể biến chúng thành nhiều loại khác nhau như xếp thành chữ, thành mô hình, hay để treo đơn giản,... 

Đèn trang trí phòng ngủ

Đèn trang trí mang lại không gian huyền ảo và lung linh.

  1. Trang trí phòng ngủ bằng lọ thủy tinh tạo hình độc đáo

Những món đồ trang trí handmade từ những chai thủy tinh với các kích thước khác nhau luôn là nguồn cảm hứng bất tận đối với các căn phòng ngủ. Với đặc trưng nổi bật là nét đẹp tinh tế, đa dạng, những chiếc bình thủy tinh với những tạo hình khác nhau sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn trở nên  "sang chảnh" hơn bao giờ hết. Từ những chiếc bình cắm hoa, bình nến, hay thậm chí những chiếc thiệp treo tường... bình thủy tinh mang đến cảm giác khác lạ, cảm giác vô cùng thư giãn cho chủ nhân của nó. Vậy còn trần trừ gì mà không sắm ngay cho mình một vài chiếc bình như thế.

Rèm thủy tinh decor phòng

Lọ thủy tinh treo tường độc đáo

  1. Trang trí phòng ngủ bằng những chiếc đèn lồng handmade

Sáng tạo độc đáo với những chiếc lồng đèn handmade vô cùng thú vụ. Nếu chỉ nhìn vào sản phẩm cuối cùng, có thể bạn sẽ nghĩ rằng đây không phải là đồ handmade bởi chúng tạo nên một vẻ đẹp vô cùng tinh xảo. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tạo nên những sản phẩm này nhờ vào sự tỉ mỉ. Chỉ cần bỏ chút thời gian và công sức là bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình những chiếc đèn trang trí phòng ngủ mà bạn có thể hài lòng và tự hào khi giới thiệu với mọi người xung quanh về món đồ độc đáo này. Với nhiều mẫu thiết kế tinh tế, những chiếc đèn treo bằng bìa carton quả là sự lựa chọn vừa thân thiện lại vừa tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hiện đại và sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn.

Lồng đèn handmade xinh xắn decor phòng


  1. Trang trí phòng ngủ bằng cảnh cây khô

Đừng bao giờ coi thường những món đồ thô sơ xung quanh bạn, biết đâu nó lại là một vật trang trí mới lạ cho căn phòng của bạn. Với vẻ đẹp thô sơ, mộc mạc, chắc hẳn không ai nghĩ rằng sẽ tận dụng cành cây làm vật trang trí, nhưng bạn hoàn toàn có thể làm điều đó, nó có thể mang đến cho căn phòng ngủ của bạn một màu sắc khác biệt hơn bao giờ.

Decor phòng bằng những cành cây khô

  1. Trang trí phòng bằng những chiếc chuông gió phản quang đa màu sắc

Với việc tự tay làm chuông gió phản quang bằng đồ tái chế, bạn sẽ có thể treo chúng ở bất cứ không gian nào, từ phòng ăn, ngủ tới phòng tiếp khách,…Nhờ có chuông gió handmade, căn phòng sẽ trở nên thơ mộng, có hồn và đẹp hơn. Bên cạnh đó, làm món đồ này từ những nguyên liệu tái chế sẽ giúp môi trường sạch sẽ, an toàn thêm.

Những chiếc chuông gió đa màu sắc

  1. Trang trí phòng ngủ bằng ảnh

Trang trí phòng ngủ bằng ảnh không chỉ giúp lấp đầy những khoảng trống trên tường, mà còn lưu giữ những kỷ niệm đẹp của mỗi người. 

Thay vì trang trí phòng ngủ bằng khung ảnh như thông thường, các bạn có thể sử dụng những sợi len hay kẹp để treo ảnh lên. Chắc chắn rằng, khi bước vào phòng ngủ thì bất cứ ai cũng sẽ không thể rời mắt khỏi góc đặc biệt này. 

Ảnh treo tường độc đáo

  1. Trang trí phòng ngủ bằng giấy

Với chất liệu bằng giấy, bạn hoàn toàn có thể trang trí đơn giản bằng cách khéo léo cắt, dán thành những họa tiết, hình thù khác nhau. Giấy có thể chỉ là tạp chí cũ, giấy màu đều được nhằm tăng tính độc đáo, sáng tạo cho căn phòng.

Có nhiều cách làm những đồ vật dễ thương bằng giấy từ đơn giản đến cầu kì.

Hoa handmade làm bằng giấy trang trí phòng ngủ.

  1. Trang trí phòng ngủ bằng decal


Mẫu decal dán tường phòng ngủ này khiến bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào vườn hoa đấy. Nhìn thật thích mắt phải không?

Mẫu decal cho phòng ngủ với hình ảnh rừng cây rậm rạp, chim lượn xung quanh khiến bạn sẽ cảm thấy thanh bình. Việc đi vào giấc ngủ vì thế cũng dễ dàng hơn.

Mẫu decal dán tường phòng ngủ với hoa văn cực nhẹ nhàng, tinh tế. Bạn có thể mua decal và tự tay làm bất cứ thời gian nào nhé. Bật mí, hoàn toàn dễ và nhanh chóng hoàn tất thôi nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách đan len trang trí cho người mới bắt đầu

Những món đồ handmade tặng bạn trai trong năm 2024 mà bạn phải biết

Khám Phá Hành Trình Học Ăn, Học Nói, Học Làm Đồ Handmade Cặp Đôi