TOP các đồ dùng handmade sử dụng làm quà tặng cực kỳ ý nghĩa

 TOP các đồ dùng handmade sử dụng làm quà tặng cực kỳ ý nghĩa 


Quà tặng handmade luôn là những món quà cực kỳ ý nghĩa và rất được giới trẻ hiện nay ưa chuộng. Không chỉ có giá thành mua nguyên vật liệu rẻ mà còn đòi hỏi người làm handmade phải bỏ rất nhiều công sức, và thúc đẩy tư duy sáng tạo của mọi người.

Không chỉ sử dụng đồ handmade làm quà tặng, bạn cũng có thể dành tặng cho chính mình để sử dụng. Một căn phòng được trang trí đa phần từ các món đồ handmade sẽ cực kỳ độc đáo và mang đến một không gian sống cực đẹp cho mọi người. Và dưới đây là những món đồ handmade bạn có thể tự làm cực kỳ đơn giản:

Thiệp


Thiệp chắc chắn là sản phẩm handmade dễ thực hiện nhất với vật liệu chính là giấy. Tùy thuộc vào sáng tạo của mỗi người có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu để tạo nên một tấm thiệp thủ công vừa đẹp vừa độc đáo.

 

Giá đựng ảnh/ khung ảnh

Đây cũng là loại sản phẩm thủ công đơn giản và rất dễ để thực hiện. Cũng tùy thuộc vào thiết kế riêng của mỗi người sẽ tùy chọn khung ảnh giấy, hoặc gỗ để tạo nên những khung ảnh đẹp.

Áo len, mũ len, khăn len

Dành cho những người khéo tay và biết kỹ thuật đan móc, những chiếc áo len hay mũ len có thể được sử dụng cho cá nhân hoặc làm quà tặng cực kỳ ý nghĩa. Mỗi người sẽ có những cách để phối hợp màu sắc, họa tiết để tạo ra những sản phẩm đan và móc độc đáo cho riêng mình hoặc làm quà.

Hoa giấy

Làm hoa giấy cũng rất được ưa chuộng trong việc tạo ra các sản phẩm handmade. Hoa giấy có thể tạo thành bó để làm quà tặng hoặc dùng để trang trí nhà cửa cực kỳ độc đáo. Đặc biệt hoa giấy có thể sử dụng được lâu dài mà không sợ héo.

Vòng tay, dây đeo cổ, khuyên tai

Các loại phụ kiện, trang sức có thiết kế handmade được biến tấu cực kỳ đặc biệt. Đây cũng là một trong những loại vật dụng thủ công rất được phái nữ săn lùng, ưa chuộng.

Thảm Handmade

Thảm là một đồ dùng gia dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Những chiếc thảm handmade không chỉ có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà còn trông độc đáo hơn những mẫu thảm sản xuất hàng loạt. Với nguyên liệu từ vải vụn hoặc dây đay… bạn có thể biến tấu thành nhiều hình dáng thảm khác nhau.

Amigurumi

Một loại móc len và nhồi bông các con vật cực kỳ dễ thương, Amigurumi được sử dụng chủ yếu để làm quà tặng vì có hình dáng ngộ nghĩnh, xinh xắn. Nếu không khéo tay để tạo ra những chú thú nhồi bông móc len đáng yêu bạn có thể đến với Handmade With Love  để chọn cho mình một chú Amigurumi xinh xắn dễ thương nhé.

Handmade là những sản phẩm được tạo ra bằng tay và mang đầy tính sáng tạo cá nhân. Mỗi sản phẩm được tạo ra đều mất rất nhiều công sức, chính vì thế khi được sử dụng làm quà tặng sẽ cực kỳ ý nghĩa. Hãy dùng sự sáng tạo để tạo ra những sản phẩm thủ công đẹp, không chỉ sử dụng mà còn làm quà tặng để thể hiện sự trân trọng, yêu thương đối với người nhận.

Handmade with love sẽ luôn cập nhật những mẫu đan len mới nhất cho các bạn tham khảo, theo dõi Blog Fanpage để nhận thông báo nhanh nhất nha mọi người!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách đan len trang trí cho người mới bắt đầu

Những món đồ handmade tặng bạn trai trong năm 2024 mà bạn phải biết

Khám Phá Hành Trình Học Ăn, Học Nói, Học Làm Đồ Handmade Cặp Đôi