Những món đồ handmade tặng bạn trai trong năm 2024 mà bạn phải biết

 



Những món đồ handmade tặng bạn trai trong năm 2024 mà bạn phải biết


Bạn đang suy nghĩ không biết phải tặng bạn trai món đồ gì ý nghĩa trong dịp sinh nhật, valentine,....? Hãy cùng Handmade with love chia sẻ, giới thiệu những món đồ handmade độc đáo mang lại giá trị ý nghĩa cao đến với bạn.



Handmade là gì ?


Hầu hết chúng ta đều hiểu nôm na handmade là làm bằng tay, đối lập với machine made (làm bằng máy) như hầu hết các sản phẩm gia dụng được sản xuất hàng loạt ngày nay. Một sản phẩm chỉ là đồ handmade thực sự khi đó là kết quả của sự lao động tỉ mỉ của đôi bàn tay, sự sáng tạo nhằm biến đổi hay kết hợp nhiều các chất liệu thô khác nhau. Chỉ đơn thuần là trang trí thêm hay sửa đổi lại một món đồ sẵn có vốn là mặt hàng sản xuất hàng loạt cũng không thể biến nó thành sản phẩm handmade. Người sáng tạo ra những sản phẩm handmade ngày nay đã trở  thành những nghệ nhân và mỗi tác phẩm của họ phải gần như là duy nhất, mang đậm dấu ấn cá nhân của chính họ.



Những dụng cụ cần có đan len bắt buộc phải có:

  1. Len 

  2. Kim móc

  3. Thước đo 

  4. Kéo

  5. Dụng cụ đánh dấu mũi

  6. Máy đếm hàng đan len 

  7. Kim may




Những món đồ handmade đan len tặng người yêu

  • Khăn choàng len

Khăn len là một sản phẩm được sử dụng phổ biến, vào mùa lạnh của Hà Nội dạo gần đây khăn len là một vật dụng không thể thiếu mỗi khi ra đường, nó giúp cản gió che chắn vùng cổ đỡ bị nhiễm lạnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khăn len đa dạng, bắt mắt.




  • Móc khóa

Móc khóa đan len là sản phẩm thủ công làm từ các sợi len chất lượng, từ những sợi len nhỏ xinh ta có thể đan ra rất nhiều hình thù móc khóa như: bông hoa, con vật, các loại trái cây, hình trái tim,v.v 

Hiện nay, móc khóa được bán ở nhiều nơi như hiệu sách bán đồ thủ công, các chợ do người dân mở ra, siêu thị,v.v.





  • Tất len

Tất len là một món đồ không thể thiếu trong những ngày đông giá rét này, nó giúp giữ ấm đôi bàn chân nhỏ bé của chúng ta. Đặc biệt là chính bạn đan đôi tất cho bạn trai mình thì nó có ý nghĩa biết bao.



  • Chăn len

Đây là một cái chăn len, nó khá to nên cũng tốn thời gian khá lâu thể hoàn thành, nhưng khi chúng ta xem lại thành quả mà mình đã làm ra thì cảm thấy rất hạnh phúc mà người nhận món quà cũng sẽ trân trọng nó hơn.



  • Túi len đựng bình giữ nhiệt

Món đồ này hiện tại vẫn chưa thông dụng và nhiều người biết đến. Chúng được sử dụng để để những cái bình nước, bình giữ nhiệt rồi xách mang đi rất tiện, đây là một điểm cộng khá lớn cho sản phẩm  này.

Để chọn được túi len chất lượng ta cần chú ý đến: chất liệu sợi len, kiểu dáng và kích thước phù hợp, tính năng tiện lợi, màu sắc và hoa văn, dễ dàng bảo quản vệ sinh và cuối cùng là giá cả hợp lý.



Đồ handmade tặng sinh nhật bạn trai 

  • Chiếc gối handmade

Chiếc gối không chỉ là vật dụng thường ngày mà nó còn thể hiện được tình cảm, sự yêu thương, quan tâm của mình dành cho bạn trai. Được chính người bạn gái đan một chiếc gối cute, xinh xắn thì ai lại không mê cho được.




  • Vòng tay đan len

Những cặp đôi yêu nhau thường tặng nhau những đồ đôi như quần áo, giày, vòng đôi, khăn len v.v. Nếu các bạn nữ muốn tặng cho người yêu món quà sinh nhật độc lạ thì có thể thử đan những chiếc vòng tay len này.


Sản phẩm này thì chưa được nhiều người biết đến, nhưng cũng là một sự lựa chọn không tồi để mang đi tặng sinh nhật.



Kết luận: Với một chút khéo tay sáng tạo bạn có thể tự tạo ra những sản phẩm handmade xinh xắn, dễ thương để màn đi tặng bạn bè, người thân, người yêu hoặc chính bản thân mình dùng cũng được. Hy vọng một số thông tin trên có thể phần nào giúp ích cho bạn, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những sản phẩm khác thì có thể ghé qua gian hàng Handmade with love của chúng tớ nha

 

Mua ngay những món đồ ở Handmade with love để được nhận ưu đãi, chúng tớ sẽ luôn cập nhật những mẫu đan len mới nhất cho các bạn tham khảo, theo dõi Blog Fanpage để nhận thông báo nhanh nhất nha mọi người!!





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách đan len trang trí cho người mới bắt đầu

Khám Phá Hành Trình Học Ăn, Học Nói, Học Làm Đồ Handmade Cặp Đôi