Bí quyết làm đồ đan len đơn giản, ý nghĩa để tặng người mình yêu

 Bí quyết làm đồ đan len đơn giản, ý nghĩa để tặng người mình yêu

 Bạn đang không biết làm thế nào để tặng một món quà ý nghĩa cho người mình yêu? Đồ đan len có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời. Một món quà độc đáo mang nhiều ý nghĩa không chỉ thể hiện được tình cảm của mình đối với người mình yêu mà còn thể hiện được sự quan tâm, tỉ mỉ của bạn gói gọn bên trong món đồ đan len đó. Tuy món quà này nhỏ nhưng ý nghĩa rất lớn.



1. Tại sao phải chọn đồ đan len làm quà tặng

Đồ đan len luôn mang tính tỉ mỉ và sự tinh tế qua những đường kim mũi chỉ, rất phù hợp để làm quà tặng trong các dịp sinh nhật. Ngoài ra những sản phẩm được làm từ đồ đan len khá là sạch sẽ mà còn hữu dụng nhất là trong mùa đông, có thể giữ ấm cơ thể và mang tính thẩm mĩ cao. Đối với môi trường thì len có thể phân hủy sinh học được rất tốt cho môi trường. Còn trong tình yêu học cách đan len cũng như học cách yêu vậy, người bạn trai được thể hiện là một người tinh tế trong tình yêu, không ngại bỏ một khoảng thời gian dài và công sức để làm quà tặng cho người yêu của mình cho thấy sự tâm huyết khi làm món quà này là rất lớn.



2. Cách làm đồ đan len đơn giản mà ý nghĩa

2.1: Chọn mẫu và chất liệu phù hợp

 Đầu tiên bạn cần phải chọn mẫu trước, một mẫu đơn giản mà ý nghĩa. Và phải đảm bảo chất liệu len có tốt không?, màu sắc có phù hợp với sở thích của người yêu bạn hay không?

2.2: Chọn kim đan len

 Tiếp theo việc chọn kim đan len cũng rất quan trọng, nên dùng kim đan bằng gỗ to. Khi đó bạn sẽ dễ tháo gỡ được nếu như có lỗi sai trong quá trình đan và tích lũy được kinh nghiệm sau những lần đan lỗi đó.

2.3: Thực hiện đan len cơ bản 

Bắt đầu bằng những bước đan len cơ bản như buộc nút, làm sao để kết thúc hàng, bạn sẽ thấy đơn giản hơn khi bạn đan khăn len, để hướng dẫn 1 cách chi tiết bạn hãy ấn vào đây



2.4: Trang trí thêm chi tiết và phong cách riêng

 Để quà tặng trở nên độc đáo hơn, bạn cần phải thêm những hoa văn, họa tiết và màu sắc riêng biệt tạo ra một sản phẩm độc nhất “có một không hai”

2.5: Tặng kèm thêm thông điệp tình yêu

 Không chỉ là một món quà mang tính vật chất mà những điều mà bạn truyền đạt cho người thương cũng rất quan trọng. Kèm theo là những lời nhắn yêu thương, ngọt ngào mà bạn muốn truyền tải để cho “người ấy” thấy được bạn là một người chân thành.



Kết luận: Muốn người bạn yêu hiểu sự giá trị của món quà của bạn. Bạn hãy cho người bạn thấy bạn đã bỏ bao nhiêu sự tâm huyết vào món quà này. Vì món quà ý nghĩa hay không, được đánh giá cao hay không, không chỉ là về giá trị vật chất của món quà đó đem lại mà là chính tình cảm của bạn dành cho họ có có đủ lớn hay không.

Hãy theo dõi FanpageBlog của Handmade With Love để nhận được thông báo mới nhất nha mọi người!!!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách đan len trang trí cho người mới bắt đầu

Những món đồ handmade tặng bạn trai trong năm 2024 mà bạn phải biết

Khám Phá Hành Trình Học Ăn, Học Nói, Học Làm Đồ Handmade Cặp Đôi