5 cách làm đồ handmade tặng bạn trai đơn giản độc đáo

 5 cách làm đồ handmade  tặng bạn trai đơn giản độc đáo

1. Tự học và đan khăn len đơn giản mà đẹp bên anh ấy khi đông về

Nếu bạn trai bạn ở những vùng lạnh như Hà Nội, Lào Cai, Sapa…vv, thì đông về chắc chắn đối phương cũng thường khoác áo bông khăn choàng cổ. Vậy thì nếu bạn tự tay tìm hiểu và đan tặng chàng chiếc khăn len cũng là một món quà rất ý nghĩa. Thời gian bạn bỏ ra tìm hiểu và đan cũng không lâu và rất dễ thực hiện bạn hoàn toàn có thể tự đan khăn qua hướng dẫn chi tiết ở bài viết hướng dẫn đan khăn len mẫu đơn giản và đẹp. Bạn an tâm là mẫu khăn này rất đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp với các chàng vì đa số nam giới không  cầu kỳ phức tạp. Bạn chỉ cần chọn màu sắc sao cho khi phối trông phù hợp thôi, đừng nói với chúng tôi  là bạn không biết bạn trai mình thích mặc đồ màu gì nhé!


2. Gói kẹo ngọt ngào

 Với những viên kẹo ngọt ngào, là món quà quen thuộc trong mỗi dịp lễ tình yêu. Việc lựa chọn món quà này như mang một thông điệp ý nghĩa rằng tình yêu của chúng ta luôn ngọt ngào và đẹp đẽ. Tuy nhiên, năm nay hãy làm mới món quà này với một số biến tấu nho nhỏ nhé. Đảm bảo nửa kia của bạn sẽ “rung rinh” cảm động và thích thú.

Chỉ cần bạn biết lựa những viên kẹo đầy màu sắc, đựng trong một chiếc hộp nhỏ xinh . Bên ngoài, buộc hộp kẹo lại, thắt một chiếc nơ. Kèm theo đó là chiếc thiệp với lời chúc ngọt ngào dành cho bạn trai. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng lại vô cùng ý nghĩa

3. Cặp gối tình yêu Handmade

Sẽ thật tuyệt vời nếu được nằm ngủ trên chiếc gối ấm áp và thoải mái do chính tay người yêu mình làm. Vậy nên, món quà Valentine handmade này thực sự ý nghĩa và thiết thực để bạn dành tặng người yêu thương của mình. Có rất nhiều cách để bạn làm nên chiếc gối bông xinh xắn. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm chiếc gối bông từ vải. Tùy sở thích bạn có thể lựa chọn vải có màu sắc phù hợp.

  • Nguyên liệu: vải nỉ, vải vụn nhiều màu, máy khâu, kim, bông nhồi

  • Cách thực hiện: Bạn cần  phải chuẩn bị 1 miếng vải  hình chữ nhật với kích cỡ 50x100cm với  các miếng vải màu sắc khác nhau hình vuông với kích thước 20x20cm. Tiếp theo chúng ta phải cắt vải vụn thành các hình trái tim và dùng máy khâu may chúng vào miếng vải to hình chữ nhật. Sau khi may xong, hãy chia vải ra để may gối. Sau đó thì ghép các tấm vải vào nhau để tạo thành chiếc gối hình vuông. Nhưng bạn nhớ để chừa một khoảng trống để nhét bông vào nhé.Như vậy là bạn đã hoàn thành chiếc gối bông rồi. Giờ chỉ cần cho vào hộp và mang tặng cho nửa kia của mình thôi.


4. Làm Album giữ kỷ niệm

Một cuốn album lưu giữ ảnh kỷ niệm giữa bạn và bạn trai thực sự là món quà tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn phong cách cho cuốn album của bạn: cổ điển, cá tính, lãng mạn. Chỉ cần chuẩn bị bìa cứng, giấy trắng hoặc giấy bóng kính, giấy bọc, băng keo,để tạo nên cuốn album với những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất của các cặp đôi .

Sau khi đã hoàn thiện cuốn album hãy gắn hình và thêm những câu nói thân mật vào mỗi trang album để món quà trở nên lãng mạn và ấn tượng . Món quà tặng cho bạn trai tự làm đơn giản nhưng lại vô cùng đáng giá đấy.


5. Tự làm khung tranh trái tim

Đã khi nào bạn nghĩ làm khung ảnh hình trái tim độc đáo từ những chiếc bút chì nhiều màu sắc để tặng cho bạn trai chưa. Thực ra đây cũng là ý tưởng khá là độc đáo cho những  ngày lễ tình yêu năm nay đó. Chắc chắn đó sẽ là những món quà này sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt cho bạn trai. Cách làm quà này không quá khó. Bạn cần chuẩn bị những chiếc bút chì màu, khung gỗ để tạo nên hình trái tim, cưa nhỏ, keo dính. Bạn có thể cắt chiếc bút chì thành nhiều mẩu nhỏ và đính thành hình trái tim.

Hoặc bạn có thể sử dụng những chiếc bút chì và ghép thành hình. Lưu ý: một chút là bạn hãy vẽ 1 hình trái tim lên tấm gỗ với kích thước mình thích, đo kích thước mỗi miếng bút chì cần cắt. Sau đó thì bạn chỉ cần gắn bút chì vào miếng gỗ để hình trái tim đẹp và cân đối hơn nhé.


Handmade with love sẽ luôn cập nhật những mẫu đồ handmade tặng bạn trai mới nhất cho các bạn tham khảo, theo dõi Blog Fanpage để nhận thông báo nhanh nhất nha mọi người!!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách đan len trang trí cho người mới bắt đầu

Những món đồ handmade tặng bạn trai trong năm 2024 mà bạn phải biết

Khám Phá Hành Trình Học Ăn, Học Nói, Học Làm Đồ Handmade Cặp Đôi